
Cơm cháy Đại Long – vì sức khỏe người tiêu dùng
- 16 Th3, 2021
- Posted by admin
- 0 Comment(s)
Ngày nay cùng với xu hướng toàn cầu hoá, sự cạnh tranh trên thương trường ngày càng trở nên quyết liệt. Nhưng Cơm cháy Đại Long chúng tôi luôn giữ một kim chỉ nam duy nhất: “Cơm cháy Đại Long – sản phẩm vì sức khoẻ của người tiêu dùng”.
Nhận thức rõ được điều đó, mà mỗi cán bộ – công nhân viên của Đại Long luôn ý thức và tự thấy phải có trách nhiệm phát triển giá trị ấy lên một tầng cao mới. Điều này thể hiện rõ nhất ở việc: Mọi người luôn nhất quán, động viên nhau để nâng cao hơn nữa chất lượng các sản phẩm, đồng thời nghiên cứu, sáng tạo để hoàn thiện sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Cơm cháy Đại Long đặc biệt chú trọng công tác đảm bảo VSATTP. Công ty luôn xác định VSATTP là vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, đến cộng đồng trong tương lai. Công ty Cổ phần Sản xuất và thương mại Đại Long luôn đảm bảo VSATTP một cách tuyệt đối và không chấp nhận đánh đổi với bất cứ giá nào. Để đảm bảo chất lượng VSATTP, Cơm cháy Đại Long luôn tuân thủ đầy đủ các quy định về VSATTP (Tập huấn định kỳ cho nhân viên; Nhân viên phải đảm bảo bảo hộ lao động trong quá trình làm việc và được khám sức khỏe theo định kỳ…); Nguồn nguyên liệu thì được nhập từ các đơn vị, nhà cung cấp uy tín, có đầy đủ giấy tờ pháp lý; Trang thiết bị, nhà xưởng, dây chuyền sản xuất thì được vệ sinh thường xuyên…

Với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, Cơm cháy Đại Long luôn ý thức mình phải nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo công tác VSATTP, vì sức khỏe người tiêu dùng. Đó cũng là động lực thúc đẩy các cán bộ, nhân viên công ty nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và cống hiến, tạo ra những sản phẩm giá trị đến tay người tiêu dùng

Đại Long – Vua Cơm cháy Ninh Bình đã khẳng định tên tuổi bằng chính chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người tiêu dùng. Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trong ngành thực phẩm, luôn sáng tạo để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng nhất.