
Tuyển Dụng: Trưởng phòng Nhân Sự
- 04 Th7, 2022
- Posted by admin
- 0 Comment(s)
Bộ phận: Phòng Hành Chính
Mã công việc: PHC-TP
Ngày hết hạn: 08/08/2022
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh chúng tôi đang cần tuyển vị trí sau:
01 Trưởng phòng nhân sự (Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên).
1. Mục đích công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của công ty.
2. Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm hoặc khi có phát sinh.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho công nhân viên công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức – Hành chính – Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
3. Bản tiêu chuẩn công việc
– Giới tính: Nam, Nữ: 25 tuổi trở lên
– Am hiểu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương + thưởng theo năng lực.
- Các chế độ được thực hiện đầy đủ theo quy định.
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, thưởng ngày lễ, tết, BHXH, BHYT…
- Môi trường làm việc hiện đại
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nhiều kỹ năng, kiến thức.
4. Hồ sơ ứng tuyển
Ứng viên gửi hồ sơ qua 2 cách:
- Nộp trực tiếp tại Công ty CP Sản xuất và Thương mại Đại Long
Địa chỉ: Minh Long – Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình
Số điện thoại: 0983266555 (Mr Mạnh) - Nộp qua email: tuyendung.dailongjsc@gmail.com
(ghi rõ tiêu đề vị trí ứng tuyển và chỉ cần đính kèm theo bản CV mô tả quá trình học tập, làm việc).